Số lượng các tòa nhà cao tầng trên toàn quốc tăng mạnh, quảng cáo trong thang máy trở thành kênh tiềm năng, được chú trọng khai thác. Với tần suất lặp đi lặp lại khoảng 300 lần mỗi ngày, cùng số lượng hàng chục ngàn người sinh sống trong các tòa cao ốc, khu dân cư. Quảng cáo LCD, Frame thang máy đem lại hiệu quả vượt bậc trong tiếp cận khách hàng, nhất là phân cấp trung và cao cấp. Vậy doanh nghiệp nào sẽ phù hợp với loại hình quảng cáo này? Chi phí của nó là bao nhiêu? Hãy cùng Onlead tìm câu trả lời ngay sau đây.

1. Các Hình Thức Quảng Cáo Trong Thang Máy

Quảng cáo thang máy được chia thành 2 hình thức: Quảng cáo Frame và quảng cáo LCD. Mặc dù cùng là phương tiện trình chiếu hình ảnh hoặc video lên màn hình kĩ thuật số. Mỗi loại đều có các lợi thế, nhược điểm riêng, đồng thời khác nhau về giá thành, cách thức hiển thị.

quảng cáo trong thang máy
So sánh quảng cáo LCD và quảng cáo Frame
quảng cáo trong thang máy
Quảng cáo LCD thang máy
quảng cáo trong thang máy
Quảng cáo Frame thang máy

2. Doanh Nghiệp Nào Nên Thực Hiện Quảng Cáo Trong Thang Máy?

Hiện nay, chỉ riêng hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đã có đến 1500 tòa nhà đã và đang triển khai quảng cáo thang máy. Với hiệu quả cao, tệp khách hàng lớn, chủ yếu là các cư dân sinh sống tại các chung cư, những người làm việc văn phòng, chủ doanh nghiệp. Hay cả người dân mua sắm tại các trung tâm thương mại. Nhìn chung, đây là tệp khách hàng có thu nhập tầm trung và cao. Đặc biệt, sau hơn 5 năm hoạt động, với dữ liệu có được, Onlead sẽ cung cấp đến khách hàng những lĩnh vực quảng cáo hiệu quả và phổ biến nhất trong thang máy hiện nay.

quảng cáo trong thang máy

2.1. Quảng Cáo Trong Thang Máy Mảng Du Lịch

Việt Nam là một điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch, trung tâm thương mại lại là nơi các khách du lịch thường ghé lại để mua sắm. Những quảng cáo tour, địa điểm du lịch hấp dẫn tại địa phương sẽ kích thích sự tò mò, muốn khám phá của khách. Song song, những chuyến bay giá rẻ, những ưu đãi du lịch dành riêng cho người bản địa là một cách gây ấn tượng với cư dân tại các tòa nhà này.

quảng cáo trong thang máy

2.2. Quảng Cáo Trong Thang Máy Mảng Ẩm Thực

Bao gồm lĩnh vực nhà hàng, các cửa hàng F&D, hay các thương hiệu thức ăn nhanh như KFC,…

quảng cáo trong thang máy

2.3. Quảng Cáo Trong Thang Máy Các Thiết Bị Điện Tử

Bao gồm các chương trình ưu đãi về điện thoại, laptop,…

quảng cáo trong thang máy
2.4. Quảng Cáo Trong Thang Máy Mảng Chăm Sóc Sức Khỏe

Các hình thức quảng cáo tiêu biểu như gói khám tổng quát, dịch vụ bệnh viện, thực phẩm hỗ trợ chức năng,…

quảng cáo trong thang máy

2.5. Quảng Cáo Trong Thang Máy Mảng Tài Chính

Chủ yếu là các chương trình mở thẻ, ưu đãi tín dụng,… đến từ các ngân hàng

quảng cáo trong thang máy

3. Một Số Lưu Ý Để Quảng Cáo Trong Thang Máy Hiệu Quả

3.1. Độ Phủ Chiến Dịch Rất Quan Trọng

Độ phủ chiến dịch là một thành tố quan trọng để tạo nên thành công của quảng cáo thang máy. Một tòa nhà thường có nhiều hơn 2 thang máy, có khi đến 6 – 8 thang. Việc doanh nghiệp chỉ đánh vào 1 khung thường khó tạo sự chú ý từ khách hàng. Thông thường, 20 khung chạy trong nhiều tòa nhà trong vòng 1 tháng là mức tối thiểu để gây ấn tượng về thương hiệu.

3.2. Lựa Chọn Tần Suất Hiển Thị Phù Hợp

Trong cùng một khung Frame thường có nhiều quảng cáo từ các nhãn hàng khác nhau. Việc lựa chọn tần suất bao nhiêu sẽ tác động đến khả năng tiếp cận của chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, nếu ngân sách hạn chế, thay vì chạy tần suất lớn mà ít khung, nên lựa chọn tần suất nhỏ, nhiều khung và trong thời gian dài hơn.

quảng cáo trong thang máy

3.3. Chọn Tòa Nhà Nhắm Thẳng Khách Hàng Mục Tiêu

Mỗi một tòa nhà, khu chung cư sẽ có các đối tượng khách hàng khác nhau. Việc xác định đúng đối tượng mục tiêu triển khai là cực  kỳ quan trọng. Sản phẩm tầm trung thì nên quảng cáo tại các khu chung cư, văn phòng. Nếu cao cấp, doanh nghiệp có thể ưu tiên các tòa nhà văn phòng lớn, nằm trong các khu vực sầm uất.

3.4. Thiết Kế Hình Ảnh Là Trọng Điểm Thu Hút Khách Hàng

Để tránh đổ tiền mà không thu lại kết quả, doanh nghiệp cần chú trọng đầu tư thiết kế. Hình ảnh có thể đơn giản, nhưng phải khác biệt, đồng thời thông điệp nên đồng bộ với các sản phẩm marketing khác nhằm tăng khả năng nhận diện thương hiệu.

quảng cáo lcd, frame

4. Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Trong Thang Máy

Dịch vụ quảng cáo thang máy sẽ thường phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Chất lượng tòa nhà
  • Số lượng khách
  • Số lượng người làm việc, sinh sống
  • Số lượng thang máy
  • Tần suất xuất hiện
quảng cáo lcd, frame
Bảng giá tham khảo dịch vụ quảng cáo thang máy

Để nhận được báo giá chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Onlead. Chúng tôi sẽ lấy thông tin yêu cầu, đồng thời tư vấn để mang đến bản kế hoạch truyền thông chất lượng nhất.

5. Quy Trình Triển Khai Quảng Cáo Thang Máy Tại Onlead

Sau 5 năm thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo thang máy, Onlead thiết lập quy trình chuyên nghiệp gồm có 6 bước.

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu

Thu thập thông tin sơ bộ về khách hàng. Bao gồm: nhu cầu, mục tiêu, ngân sách quảng cáo,…

Bước 2: Trao đổi, thống nhất dự án

Onlead sẽ nghiên cứu, phân tích sản phẩm, đề xuất phương án quảng cáo. Bao gồm thiết kế, thời gian, khu giờ quảng cáo, số lượng khung, vị trí toàn nhà phù hợp. Hai bên tiến hành xem xét kỹ lưỡng.

Bước 3: Bao giá, ký hợp đồng

Sau khi hoàn thành thống nhất với phương án tốt nhất. Hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Hợp đồng cam kết chặt chẽ, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi đôi bên.

Bước 4: Thiết kế, triển khai dự án

Tiến hành thiết kế, chỉnh sửa chạy quảng cáo thang máy. Đảm bảo đúng KPI, đúng kế hoạch đặt ra.

Bước 5: Báo cáo dự án theo tiến độ

Tổng kết và đánh giá kết quả các hạng mục của chiến dịch.

Bước 6: Nghiệm thu dự án

Khách hàng sẽ nhận được những thông số cuối cùng về dự án, hiệu quả chiến dịch.

6. Dịch Vụ Quảng Cáo Trong Thang Máy Tại Onlead

Onlead là đơn vị truyền thông đa kênh, chuyên giải quyết các bài toán Marketing cho doanh nghiệp SMEs. Sau hơn 5 năm hoạt động và phát triển, Onlead đã dần khẳng định vị trí của mình với sự tín nhiệm của hơn 200 khách hàng lớn nhỏ.

Hiện nay, bên cạnh digital marketing, một trong những lợi thế được khách hàng công nhận tại Onlead chính là dịch vụ quảng cáo thang máy. Đến nay, Onlead đã từng là đối tác trong triển khai quảng cáo Frame, LCD cho hàng trăm đối tác. Nhất là ở Hà Nội, TpHCM và Đà Nẵng. Hiện chúng tôi sở hữu một danh sách dài các tòa nhà, cao ốc chất lượng nhất ở các thành phố lớn. Đồng thời, nhờ lợi thế hoạt động lâu năm, dịch vụ của Onlead đảm bảo mang đến mức chiết khấu cao cho khách hàng.

Leave a comment